Về dịch vụ

  1. Home>
  2. Về dịch vụ

Sở hữu khu dịch vụ và nhà xưởng với diện tích 2.200m2, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, xưởng dịch vụ của Kia Quảng Trị có công suất phục vụ sửa chữa 40-50 lượt xe/ngày và được đánh giá là một trong những xưởng dịch vụ hiện đại kiểu mẫu của Kia Việt Nam theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu.

Với triết lý “Family-like-care”của Kia, quan điểm xem khách hàng như người nhà, chăm sóc bằng tất cả tình cảm, sự quan tâm, mang đến dịch vụ trên cả sự mong đợi cho khách hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu là những yếu tố mà dịch vụ Kia Quảng Trị luôn đề cao. Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái cùng phòng chờ dịch vụ của Kia Quảng Trị cùng với tách café bốc khói và âm nhạc du dương…..

Sau 10 tháng đi vào hoạt động, xưởng dịch vụ mới của Kia Quảng Trị đã đón nhận hơn 6.000 lượt sửa chữa và được khách hàng đánh giá cao về trang thiết bị cũng như tay nghề của các kỹ thuật viên cũng như khả năng cung ứng phụ tùng nhanh chóng, kịp thời. Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, quảng bá hoạt động dịch vụ cũng như tay nghề của các kỹ thuật viên Kia Quảng Trị. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Kia Quảng Trị cũng đã thường xuyên tổ chức các chiến dịch chăm sóc khách hàng trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Chiến dịch CSKH cũng là cơ hội để Kia Quảng Trị lắng nghe nhiều nhận xét, ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày một hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đem lại nhiều giá trị phục vụ hơn cho khách hàng.